Tin chuyển nhượng 18/1: MU chính thức chia tay đội trưởng

Sau rất nhiều thời gian, cuối cùng Ashley Young cũng chia tay MU, cầu thủ người Anh cũng quyết định ký hợp đồng với Inter Milan.

Ashley Young không còn được sử dụng thường xuyên ở MU. Năm nay 34 tuổi, cầu thủ này đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Cầu thủ người Anh đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn, MU cũng sẵn sàng tạo cơ hội để cựu sao Aston Villa được tìm bến đỗ mới.

MU chính thức chia tay đội trưởng

MU chính thức chia tay đội trưởng

Sau một thời gian đàm phán, Ashley Young rời MU tới Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1985 ký hợp đồng 6 tháng với đội bóng của Italia, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một mùa. Đội bóng của Serie A chỉ phải bỏ ra 1.5 triệu bảng để có được chữ ký của Young. 

Cập bến Giuseppe Meazza, Ashley Young sẽ khoác áo số 15. Cựu ngôi sao Aston Villa và Watford cũng trở thành cầu thủ người Anh thứ ba thi đấu cho Inter Milan, sau hai vị tiền bối Gerry Hitchens và đặc biệt Paul Ince, một cựu cầu thủ MU khác.

Nói về đội bóng mới cầu thủ sinh năm 1985 khẳng định: “Hôm nay quả thực là một ngày đẹp trời. Thật hạnh phúc tuyệt vời và vinh dự tự hào biết bao khi bản thân tôi giờ đây đã trở thành một phần của đại gia đình Inter Milan, một trong những đội bóng vĩ đại nhất Italia, Châu Âu cũng như cả thế giới.”