Tin chuyển nhượng 18/10: Koulibaly báo tin buồn cho MU

Trung vệ Koulibaly báo tin buồn cho MU, theo đó cầu thủ này khẳng định đang hạnh phúc với cuộc sống ở Napoli.

Những mùa giải gần đây Kalidou Koulibaly là trụ cột của Napoli, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A. Ngôi sao sinh năm 1991 sở hữu thể hình to lớn, anh luôn chiếm lợi thế trong tranh chấp và không chiến, khả năng cản phá và chọn vị trí của Koulibal cũng được đánh giá cao.

Koulibaly báo tin buồn cho MU

Koulibaly báo tin buồn cho MU

Ngôi sao 28 tuổi này sở hữu những tố chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Solskjaer rất muốn có thêm một trung vệ chất lượng. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân 46 tuổi, trong đó có Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên, Napoli đã từ chối lời đề nghị của Man đỏ.

Mặc dù không có cầu thủ 28 tuổi ở Hè năm nay, nhưng MU tuyên bố không bỏ cuộc. Quỷ đỏ sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Koulibaly báo tin buồn cho MU, theo đó cầu thủ này khẳng định đang hạnh phúc với cuộc sống ở Napoli.

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định ra đi, tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi chưa bao giờ muốn rời Napoli cả. Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ, chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa, cải thiện lối chơi của mình để đến gần với họ hơn. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé dự vòng loại trực tiếp Champions League càng sớm càng tốt”.