Tin chuyển nhượng 18/6: Liverpool được khuyên mua Zaha

Người cũ John Aldridge khuyên Liverpool nên mua tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Wilfried Zaha từng thất bại ở MU, song khi cập bến Crystal Palace tiền đạo này duy trì phong độ rất ổn định. Những mùa giải gần đây anh đều trở thành lựa chọn không thể thay thế trên hàng công của “Đại bàng”. Mùa này này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool được khuyên nên mua Zaha

Liverpool được khuyên nên mua Zaha

Zaha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người của Zaha là rất tốt. Ngôi sao 26 tuổi này cũng được đánh giá cao ở khía cạnh kiến tạo lẫn ghi bàn. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Liverpool được cho là quan tâm Zaha, Klopp muốn có thêm một lựa chọn chất lượng qua đó giảm bớt sự phụ thuộc vào bộ ba Salah, Mane và Firmino. Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, người cũ John Aldridge khuyên Liverpool nên mua tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

“Zaha là một cầu thủ tốt. Điều cậu ấy cần là duy trì phong độ ổn định cũng như nâng tầm đẳng cấp và Klopp hoàn toàn có thể làm được. Với khả năng của mình, Zaha đủ sức hòa nhập thành công và tỏa sáng rực rỡ ở Anfield, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool”.