Tin chuyển nhượng 18/7: Atletico chính thức có sao Tottenham

Phía Atletico Madrid vừa xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ phải Trippier từ Tottenham với giá 20 triệu bảng.

Kieran Trippier không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, lý do là bởi anh không được trao cơ hội trong màu áo Tottenham. Trippier không còn được HLV Mauricio Pochettino đảm bảo vị trí đá chính. Ngôi sao người Anh phải chia sẻ cơ hội ra sân với Serge Aurier. Thậm chí trong những trận đấu quan trọng, ông thầy người Argentina ưu tiên sử dụng cựu sao PSG hơn.

Atletico Madrid mua thành công Trippier

Atletico Madrid mua thành công Trippier

Để hy vọng lấy lại vị trí đá chính ở ĐTQG, cầu thủ sinh năm 1989 cần được ra sân thi đấu nhiều hơn. Trippier sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Napoli là đội bóng muốn có cầu thủ người Anh, song Atletico Madrid mới là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Trong một diễn biến mới nhất, phía Atletico Madrid vừa xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ phải Trippier từ Tottenham với giá 20 triệu bảng.

Trippier đã đặt bút ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Madrid. Nói về tân binh đến từ Tottenham, phía Atletico Madrid tuyên bố: “Chúng tôi và Tottenham đã đạt được thỏa thuận vụ chuyển nhượng mang tên Trippier. Chúng tôi chào đón Trippier đến với gia đình Atletico, chúc anh ấy gặp nhiều may mắn tại ngôi nhà mới của mình. Chào mừng, Kieran!”

Cầu thủ sinh năm 1990 dù không được trọng dụng ở Tottenham song vẫn là sự bổ sung chất lượng cho Atletico Madrid. Ngôi sao 29 tuổi được biết đến với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, anh cũng sút phạt và sút xa tốt. Trippier  đã có 4 mùa giải tại Tottenham với hơn 100 lần ra sân.