Tin chuyển nhượng 19/3: Chelsea khiến Real buồn lòng ở vụ Hazard 

Theo giới truyền thông Anh, CLB Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Eden Hazard ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì bán ngôi sao người Bỉ cho Real Madrid.

Tiền vệ Eden Hazard là mục tiêu theo đuổi của CLB Real Madrid trong nhiều năm qua. Và sau một mùa giải thất bát, đội bóng Hoàng gia càng khao khát có được tiền vệ Chelsea để bắt đầu quá trình tái thiết đội bóng.

Chelsea sẵn sàng để mất trắng Hazard nếu không bán được với giá 100 triệu euroChelsea sẵn sàng để mất trắng Hazard nếu không bán được với giá 100 triệu euro

Tuy nhiên kế hoạch này của Los Blancos đang gặp nhiều thách thức khi phía Chelsea không sẵn sàng bán ngôi sao sáng giá nhất CLB nếu không được giá. The Blues chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được 100 triệu euro trở lên. Bằng không, họ sẵn sàng để chân sút 28 tuổi rời Stamford Bridge vào mùa hè sang năm dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Một lý do khiến Chelsea vẫn tỏ ra khá cương quyết dù hợp đồng với Hazard chỉ còn hiệu lực tới tháng 6/2020 là vì họ đang bị FIFA cấm chuyển nhượng đến hết tháng 1/2020. Cho nên, dù có ‘nhả’ Hazard với giá khoảng 100 triệu euro, họ cũng không thể chiêu mộ cầu thủ tài năng khác thay thế trong 2 kỳ chuyển nhượng kế tiếp.

Đây là lý do Chelsea không mặn mà với việc chuyển nhượng Hazard. Và nếu Real muốn có chữ ký của cầu thủ này, họ chắc chắn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn đủ để phía đại diện Premier League 'mềm lòng'.

Ngoài Eden Hazard, HLV Zidane còn muốn Real Madrid kích hoạt các ‘bom tấn’ mang tên Kylian Mbappe, N’Golo Kante… Đây đều là các thương vụ khó khăn bởi chắc chắn đội chủ sân Bernabeu sẽ vấp phải phản ứng quyết liệt từ các CLB chủ quản.

C.T