Tin chuyển nhượng 19/5: Lyon không ưu tiên bán Ndombele cho MU

Đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định họ sẵn sàng bán tiền vệ Tanguy Ndombele cho PSG ở phiên chợ Hè 2019.

PSG được mở cửa chiêu mộ Tanguy Ndombele

MU đã chính thức mất tiền vệ Ander Herrera ở phiên chợ Hè 2019. Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1989. Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer quan tâm tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra ít nhất 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Lyon ưu tiên bán Ndombele cho PSG

Lyon ưu tiên bán Ndombele cho PSG

Mùa giải này, cầu thủ người Pháp đang chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi này được ví như “Kante mới” với lối chơi máu lửa và rất thông minh. Mùa giải này, Ndombele ra sân hơn 40 lần trên mọi đấu trường, cung cấp 7 kiến tạo, điều đó cho thấy khả năng sáng tạo của anh cũng được đánh giá khá cao.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, cầu thủ người Pháp được cho là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đích thân chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định họ sẵn sàng bán tiền vệ Tanguy Ndombele cho PSG ở phiên chợ Hè 2019.

“Có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có cậu ấy. Tôi là người đã cố gắng nối lại đàm phán với PSG để họ cảm thấy không bị bỏ ngoài cuộc chơi. Nếu PSG đưa ra một con số tương xứng với 3 lời đề nghị mà chúng tôi nhận được và Ndombele đồng ý thì sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy đến đó”.