Tin chuyển nhượng 19/7: ‘Liverpool nên mua Dembele thay vì Coutinho”

Cựu cầu thủ Danny Murphy lên tiếng khẳng định Liverpool nên mua Ousmane Dembele thay vì ký hợp đồng với Philippe Coutinho.

Philippe Coutinho cập bến Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. HLV Klopp và NHM The Kop đã níu kéo cầu thủ người Brazil, song anh đã từ chối ở lại. Cập bến Camp Nou, cầu thủ 27 tuổi được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ người Brazil thể hiện là rất thất vọng.

Liverpool được khuyên mua Dembele thay vì Coutinho

Liverpool được khuyên mua Dembele thay vì Coutinho

Coutinho không chứng tỏ được khả năng ở Barca, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa giải vừa rồi ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 5 bàn sau 34 lần ra sân ở La Liga. Barca đã tính chuyện bán Coutinho, họ vừa đưa về Griezmann với giá 107 triệu bảng.

Philippe Coutinho muốn trở lại Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 ưu tiên trở lại Anfield trong trường hợp chia tay Barca. Tuy nhiên, theo lời Danny Murphy, Ousmane Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời của Liverpool và họ nên ưu ái anh hơn mua lại Philippe Coutinho.

“Nếu phải chọn giữa Dembele và Coutinho, tôi nghĩ Liverpool nên chọn Dembele. Cậu ấy không quá bùng nổ ở Barca, nhưng rõ ràng là có rất nhiều tài năng và khả năng tạo đột biến cao. Nếu Dembele có thể lấy lại niềm tin vào khả năng của mình, Liverpool sẽ có một mũi đinh ba đáng gờm bao gồm cậu ấy, Sadio Mane và Mohamed Salah. Nếu cậu ấy có thể phát huy hết tiềm năng, tôi tin cậu ấy sẽ đá văng Roberto Firmino ra khỏi đội hình chính thức.”