Tin chuyển nhượng 2/6: 4 đội bóng hỏi mua ‘Ronaldo mới’

Sao trẻ Joao Felix đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, có tới 4 đại gia đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ được ví như ‘Ronaldo mới”.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ trẻ Joao Felix đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica. Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm. Tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của cầu thủ người Bồ là cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng dứt điểm.

4 đội bóng muốn có Felix

4 đội bóng muốn có Felix

Trong màu áo Benfica, Felix có 15 bàn cùng 7 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Nếu tính trên mọi đấu trường cầu thủ sinh năm 1999 này có 19 bàn cùng 8 kiến tạo. Với phong độ Felix vừa được triệu tập vào ĐT BĐN. Felix được giới chuyên môn ví như “Ronaldo mới”.

Và cũng chính bởi những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 19 tuổi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. Có tới 4 đại gia đã gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ được ví như ‘Ronaldo mới”, danh sách những đội bóng muốn có ngôi sao của Benfica bao gồm MU, Man City, Real Madrid và Juventus.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ra một số tiền lớn qua đó thuyết phục Benfica bán ngôi sao của mình. Đội bóng của Bồ Đào Nha sẵn sàng bán Felix nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn 100 triệu euro cho cầu thủ 19 tuổi.