Tin chuyển nhượng 20/6: Arsenal nhận tin mừng từ sao Sampdoria

Trung vệ Joachim Andersen đang muốn chia tay Sampdoria ở Hè 2019, đây là tin rất mừng với Arsenal, đội quan tâm cầu thủ này.

HLV Unai Emery đang muốn mua thêm trung vệ ở Hè 2019. Ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng bán cả Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi để đưa về một cái tên chất lượng hơn. Arsenal quan tâm trung vệ Joachim Andersen của Sampdoria vào tháng 6 này.

Joachim Andersen sẵn sàng tới Arsenal ở Hè 2019

Joachim Andersen sẵn sàng tới Arsenal ở Hè 2019

Ngôi sao 23 tuổi đã chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Andersen là mẫu cầu thủ có khả năng không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và chọn vị trí. Trung vệ Joachim Andersen đang muốn chia tay Sampdoria ở Hè 2019, đây là tin rất mừng với Arsenal, đội quan tâm cầu thủ này.

“Tôi nghĩ rằng Hè 2019 có thể là thời điểm để tôi tìm kiếm một đội bóng giàu tham vọng hơn. Quãng thời gian vừa qua ở Sampdoria khiến tôi rất thích thú, ở đây tôi được BLĐ, các đông đội và NHM yêu quý. Nhưng có lẽ đã đến lúc tôi phải bước tiếp để phát triển hơn nữa”.

“Tôi nhận được khá nhiều lời đề nghị và tôi đang cân nhắc. Một điều quan trọng khác với tôi là Sampdoria cũng được hưởng lợi từ vụ chuyển nhượng này. Tôi rất biết ơn đội bóng này. Không có Sampdoria, tôi sẽ không có cơ hội vươn đến vị trí như bây giờ. Tôi muốn chơi cho một CLB lớn hơn, tôi nghĩ rằng đây là nguyện vọng chính đáng”.