Tin chuyển nhượng 21/12: MU cần Coutinho ở Hè 2020

Kleberson muốn MU ký hợp đồng với Philippe Coutinho, người cũ của Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ người Brazil là bản hợp đồng cần thiết với MU.

Việc Paul Pogba dính chấn thương là lý do khiến tuyến giữa của MU thiếu đi một tiền vệ sáng tạo, người có khả năng tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình, họ cần thêm một tiền vệ sáng tạo, người có thể cung cấp cho hàng công những cơ hội hoặc tự mình ghi thêm những bàn thắng. 

James Maddison đang là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Eriksen cũng được Man đỏ đưa vào tầm ngắm, MU cũng sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992.

Kleberson muốn MU ký hợp đồng với Philippe Coutinho, người cũ của Quỷ đỏ tin rằng cầu thủ người Brazil là bản hợp đồng cần thiết với MU.

“Tôi nghĩ rằng MU đang thiếu đi một số 10 đúng nghĩa, người có thể ghi bàn và kiến tạo tốt. Ở châu Âu hiện tại không ít những cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí này. Nếu được chọn một cầu thủ có thể nâng cấp tuyến giữa của MU, tôi sẽ chọn Philippe Coutinho”.

“Cậu ấy là một tiền vệ tấn công đa năng, cậu ấy có khả năng ghi bàn hay kiến tạo đều tốt. Coutinho đã từng chứng tỏ khả năng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool. Coutinho sẽ là một lựa chọn tốt cho MU, nếu Bayern không mua đứt cậu ấy từ Barca, tôi nghĩ MU nên làm mọi cách để ký hợp đồng với cậu ấy”.