Tin chuyển nhượng 21/6: Atletico chính thức chiêu mộ sao Real

Atletico Madrid đã chính thức sở hữu tiền vệ Marcos Llorente của Real Madrid với giá vào khoảng 40 triệu euro.

Atletico Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Mới nhất, họ vừa có thêm một tân binh chất lượng. Đội bóng thành Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Marcos Llorente từ Real Madrid với mức phí 40 triệu euro. Họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1995. Llorente vừa trải qua buổi kiểm tra y tế, và sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới trong thời gian sớm nhất.

Atletico Madrid đã chính thức sở hữu tiền vệ Marcos Llorente

Atletico Madrid đã chính thức sở hữu tiền vệ Marcos Llorente

Marcos Llorente là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Mùa giải vừa rồi, ngôi sao 24 tuổi ra sân 16 lần trong màu áo Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu cũng gửi những lời chúc tốt đẹp tới Marcos Llorente sau khi anh chính thức là người của Atletico.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là cầu thủ thứ 8 trong lịch sử khoác áo cả 2 CLB thành Madrid. Sau Hugo Sanchez, Bernd Schuster, Santiago Solari, Juanfran, Antonio Reyes, Thibaut Courtois và Alvaro Morata. Cập bến Atletico, tiền vệ này sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn ở Real Madrid.

Ngôi sao sinh năm 1995 gắn bó với Real từ năm 2008, nhưng anh không thể trưởng thành vượt bậc để có được vị trí đá chính ở Los Blancos. Với việc Ateltico chiêu mộ thành công tiền vệ của Real Madrid, họ đã sẵn sàng để Rodri ra đi. Ngôi sao 22 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của Man City, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.