Tin chuyển nhượng 21/7: HLV Bayern lên tiếng về khả năng chiêu mộ Bale

HLV Kovac đã lên tiếng về khả năng Bayern Munich chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale ở phiên chợ Hè 2019.

Real Madrid đã chi 321 triệu euro mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, họ đưa về tổng cộng 6 tân binh. HLV Zidne đang muốn thanh lý một vài cái tên lớn, qua đó cân bằng tài chính. Tiền đạo Gareth Bale là một trong những cái tên có thể bị bán. Los Blancos sẵn sàng bán Bale nếu nhận được ít nhất 85 triệu euro, hiện Tottenham, MU, Inter Milan và Bayern Munich muốn có ngôi sao sinh năm 1989.

HLV Kovac nói về khả năng Bale tới Bayern Munich

HLV Kovac nói về khả năng Bale tới Bayern Munich

Arjen Robben và Franck Ribery rời Bayern Munich ở Hè 2019, sự ra đi của hai cầu thủ này để lại một khoảng trống rất lớn. Đội bóng nước Đức đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế, Sane của Man City là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Man xanh đòi 100 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi và Bayern buộc phải rút lui.

Đội bóng của HLV Kovac đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Đã có những thông tin cho rằng Bayern Munich muốn mua Gareth Bale của Real Madrid. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 85 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, HLV Kovac đã lên tiếng về khả năng Bayern Munich chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale ở phiên chợ Hè 2019.

“Bale là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã khẳng định được khả năng của mình trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, tôi không biết cậu ấy sẽ thi đấu ở đâu mùa tới. Đây là điều mà tôi không thể rõ ràng và thực sự không thể đoán được”.