Tin chuyển nhượng 22/1: Neymar thừa nhận hạnh phúc tại PSG

Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khẳng định niềm vui khi thi đấu tại Pháp, và phủ nhận những tin đồn ra đi.

Mùa hè vừa qua, rất nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Brazil sẽ chuyển tới Real Madrid. Tuy vậy, Neymar vẫn miễn cưỡng ở lại Paris để chinh chiến, qua đó muốn chứng tỏ anh không phải kẻ trốn chạy khi đối mặt với những khó khăn.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo sinh năm 1992 một lần nữa khẳng định điều này. Anh cho biết: “Ligue 1 cũng giống La Liga, bởi vậy thích nghi tại đây dễ dàng hơn tôi mong đợi. Ban đầu, mọi chuyện không tích cực lắm, nhưng bây giờ tôi cảm thấy nơi đây như nhà của mình.

Neymar khẳng định hạnh phúc tại PSG

Neymar khẳng định hạnh phúc tại PSG

Luôn có những suy đoán khi bạn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Bạn luôn xuất hiện trên mặt báo thông qua những tin đồn chuyển nhượng. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời đồn đoán vô căn cứ mà thôi. Nếu muốn biết thông tin chính xác, chính tôi sẽ là người thông áo tới các bạn.

Tại PSG, tôi có một sự tôn trọng lớn đối với HLV Thomas Tuchel. Đồng thời, tôi cũng sẵn sàng trao đổi với ông ấy như một người bạn lớn tuổi. Một khi mối quan hệ giữa chúng tôi diễn ra tốt đẹp, bạn sẵn sàng dành cuộc sống của mình cho họ trên sân cỏ.”

Chia sẻ về mục tiêu vô địch Champions League, Neymar tiếp tục: “Rõ ràng đó là giấc mơ của mọi cầu thủ. Mọi chuyện rất khó khăn, nhưng tôi tin PSG có đủ lực lượng để đạt được chiến tích này. Tôi không biết chúng tôi còn thiếu những gì để tiến xa hơn tại cúp C1. Toàn đội đang rất tự tin hướng tới vòng đấu loại trực tiếp.”

C.T