Tin chuyển nhượng 22/11: Lộ bến đỗ số 1 của Pochettino

HLV Pochettino đang tìm bến đỗ mới sau khi bị Tottenham sa thải, Bayern Munich đang là đội bóng khát khao chữ ký của ông thầy người Argentina.

Kể từ khi Pochettino tới Tottenham, ông đã thay đổi hình hài của đội bóng này. Spurs trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, họ cũng dần chứng tỏ sự trưởng thành ở đấu trường Champions League, bằng chứng là việc lọt vào trận chung kết C1 mùa giải năm ngoái.

Pochettino có thể dẫn dắt Bayern Munich

Pochettino có thể dẫn dắt Bayern Munich

Tottenham đã quyết định sa thải Mauricio Pochettino sau thành tích không tốt của CLB hồi đầu mùa giải này, mặc dù bị Spurs ghẻ lạnh song ông thầy người Argentina vẫn là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Bayern Munich là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất của cựu HLV Southampton.

Đội bóng nước Đức vừa sa thải HLV Kovac hồi đầu tháng, họ đang tích cực tìm HLV mới. Theo Goal, Bayern đã tiếp cận Mauricio Pochettino không lâu sau khi HLV này bị Tottenham sa thải. Đội bóng nước Đức muốn mời HLV người Argentina về dẫn dắt.

Các nguồn tin cho biết ban lãnh đạo Bayern đánh giá cao năng lực của Pochettino, và coi ông là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng ở sân Allianz Arena. Ngoài Pochettino, Bayern còn đưa những cái tên khác như Erik ten Hag (Ajax), Thomas Tuchel (Paris Saint-Germain) hay Arsene Wenger, Ralf Rangnick vào tầm ngắm. Tuy nhiên, đa phần các ứng viên nói trên đều không mặn mà với ghế HLV trưởng Bayern hiện tại.