Tin chuyển nhượng 22/12: HLV Arsenal nói về tương lai Mesut Ozil

Mới đây, HLV Arsenal Unai Emery đã nói về tương lai tiền vệ Mesut Ozil sau những tin đồn sẽ bán cầu thủ này của giới truyền thông.

Tương lai của Ozil tại Arsenal trở nên bấp bênh sau những màn trình diễn kém thuyết phục ở mùa giải năm nay. Cho dù là cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB nhưng Ozil không được Emery trọng dụng và thường xuyên phải ngồi dự bị.

HLV Emery khẳng định Ozil vẫn còn giá trị với ông

Ngay cả ở trận đấu với Tottenham ở Carabao Cup - giải đấu vốn không được các CLB lớn đánh giá cao - vừa qua, Ozil cũng bị HLV Emery loại khỏi đội hình. 

Sự việc này khiến các tin đồn về việc Ozil rời Arsenal liên tục xuất hiện. Nhiều nguồn tin cho rằng phía Pháo thủ muốn bán đứt ngôi sao người Đức ngay trong tháng 1 tới để giảm bớt gánh nặng tiền lương.

Tuy nhiên trao đổi với báo giới về chuyện này, đích thân HLV Emery khẳng định Ozil vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của ông.

“Ozil sẽ góp mặt ở trận đấu với Burnley. Chúng tôi cần các cầu thủ có tâm lý tốt nhất khi ra sân. Cậu ấy sẽ giúp ích nhiều cho Arsenal với các phẩm chất cá nhân đặc biệt.

Arsenal rất cần Ozil. Tôi biết các cầu thủ đều thất vọng khi không được thi đấu, và tôi đã nói rõ với Ozil những gì chúng tôi cần từ cậu ấy".