Tin chuyển nhượng 22/6: MU sắp giữ chân thành công De Gea

Theo báo chí Anh, MU đã chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà thủ môn David de Gea đòi hỏi. Quỷ đỏ sắp giữ chân thành công ngôi sao 28 tuổi.

Hợp đồng của De Gea với MU chỉ còn thời hạn 1 năm, song 1 bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. MU muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1990, song anh liên tục từ chối. De Gea đòi 350.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới, song Quỷ đỏ chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương tối đa 275.000 bảng/tuần cho cầu thủ người TBN.

MU tăng lương giữ chân De Gea

MU tăng lương giữ chân De Gea

Hiện PSG và Juventus là những đội bóng muốn có De Gea, họ gây sức ép buộc MU phải bán ngôi sao của mình. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của cựu sao Atletico, ông muốn giữ cầu thủ này ở lại. Vào thứ 6 vừa rồi, M đã có cuộc đàm phán hợp đồng với De Gea, ở cuộc đàm phán mới nhất mọi chuyện đã diễn biến tốt.

MU chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho De Gea ở bản hợp đồng mới, ngôi sao sinh năm 1990 dường như cũng đã ứng với lời đề nghị này. Với việc đáp ứng mức lương cho cho cầu thủ 28 tuổi, Quỷ đỏ xem như một sự bù đắp cho De Gea vì không được chinh chiến ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nó cũng cho thấy niềm tin lớn mà M.U dành cho De Gea bất chấp phong độ giảm sút ở mùa giải vừa rồi.

MU vừa giữ chân Juan Mata. Song song với việc giữ chân những trụ cột, Quỷ đỏ còn đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới. MU mới chỉ có duy nhất tân binh Daniel James từ Swansea, trong thời gian tới họ đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng mới.