Tin chuyển nhượng 23/01: AC Milan đạt được thỏa thuận mua Piatek

AC Milan đã đạt được thỏa thuận mua Krzysztof Piatek của Genoa với giá 32.5 triệu bảng, cầu thủ người Ba Lan sẽ là sự thay thế cho Higuain.

Trong thời gian gần đây, Chelsea đã đẩy mạnh việc chiêu mộ Gonzalo Higuain, người thuộc biên chế Juventus nhưng đang thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Theo báo chí Anh, The Blues đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ 31 tuổi. Cụ thể, Chelsea sẽ mượn Higuain từ nay đến cuối mùa giải, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng.

AC Milan đạt được thỏa thuận mua Piatek

AC Milan đạt được thỏa thuận mua Piatek

Về phía AC Milan, họ sẵn sàng để Higuain trở lại Juventus sớm hơn dự kiến. Ngôi sao sinh năm 1987 gây thất vọng rất lớn từ khi cập bến San Siro, anh mới có 5 bàn ở Serie A. Hiện cựu sao Real đang trên đường tới London ký hợp đồng với Chelsea, còn với AC Milan họ đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thay thế. Đội bóng thành Milan nhắm Krzysztof Piatek của Genoa.

Mùa giải này, Piatek đang chơi cực tốt, anh đã có 13 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia, chỉ xếp sau Ronaldo có 1 bàn. Hè 2018, Genoa chỉ phải bỏ ra 3.5 triệu euro để có ngôi sao 23 tuổi, cầu thủ sinh năm 1995 thực sự là món hời của đội bóng Italia. Sau một thời gian đàm phán AC Milan đã đạt được thỏa thuận mua Krzysztof Piatek.

Theo báo chí Italia, AC Milan đã thuyết phục Genoa bán ngôi sao của mình với giá 32.5 triệu bảng. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Serie A, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng thành Milan. Piatek được so sánh với đồng hương Robert Lewandowski bởi khả năng dứt điểm nhạy bén, đa dạng trong vòng cấm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân San Siro.

C.T