Tin chuyển nhượng 23/12: Barca muốn trao đổi 'bom tấn' với PSG

Barca rất muốn có tiền đạo Kylian Mbappe ở Hè 2019, họ sẵn sàng hy sinh một trong những ngôi sao sáng giá nhất để có cầu thủ người Pháp.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Kylian Mbappe đã trưởng thành vượt bậc. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Monaco, cầu thủ sinh năm 1998 được PSG đưa về sân Công viên các Hoàng tử với giá 180 triệu euro. Mbappe ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình, anh đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng nước Pháp. Cầu thủ 20 tuổi cũng đang là trụ cột không thể thay thế của ĐT Pháp.

Barca sẵn sàng đổi Coutinho lấy Mbappe

Barca sẵn sàng đổi Coutinho lấy Mbappe

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Mbappe nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu. Barca muốn có cầu thủ 20 tuổi của PSG, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch mua cầu thủ người Pháp. Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Kylian Mbappe. Đội bóng xứ Catalonia sẵn sàng các thêm một số tiền lớn nữa để hoàn thành mục đích của mình.

Barca đã phải bỏ ra 142 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool, song cầu thủ người Brazil chơi không quá bùng nổ ở sân Camp Nou. Dù được sử dụng ở nhiều vị trí, nhưng những gì cầu thủ này thể hiện là không quá ấn tượng. Trong thời gian gần đây anh liên tục phải ngồi dự bị, điều đó cho thấy BLĐ Barca không hài lòng với những gì Coutinho thể hiện. 

Theo Don Balon, Barca sẵn sàng hy sinh Coutinho để đổi lấy sự phục vụ của Mbappe. Cụ thể, họ chấp nhận dùng tiền vệ người Brazil cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1998. Barca xác định Mbappe là cái tên thay thế lâu dài cho Lionel Messi, bởi vậy họ đang quyết tâm mua bằng được cầu thủ này.