Tin chuyển nhượng 24/01: Icardi báo tin buồn cho Real Madrid

Tiền đạo Mauro Icardi sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan, đây là tin rất buồn với Real Madrid, đội bóng muốn có cầu thủ này.

Mùa giải này, Karim Benzema không duy trì phong độ quá tốt. Cầu thủ người Pháp thậm chí đang dính chấn thương, anh đã cho thấy những dấu hiệu sa sút do vấn đề tuổi tác. Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cầu thủ sinh năm 1987. Rất nhiều mục tiêu được họ nhắm tới trong đó có Mauro Icardi của Inter Milan.

Icardi sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Icardi sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 25 tuổi là trụ cột trên hàng công của đội bóng Italia, mùa này anh có 9 bàn cùng 2 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Serie A. Icardi là mẫu trung phong có khả năng dứt điểm tốt, anh cũng mang tố chất của một thủ lĩnh. Có được cầu thủ sinh năm 1993, chất lượng đội hình của Real sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, theo báo chí Italia, ngôi sao người Argentina sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Một buổi gặp mặt đã được Icardi và Inter Milan lên kế hoạch vào cuối tháng này để thống nhất về một bản hợp đồng mới. Nhiều khả năng Icardi sẽ đút túi 7 triệu euro/mùa ở hợp đồng mới. Inter dự định ký hợp đồng thêm 2 năm với ngôi sao 25 tuổi. 

Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta đã chia sẻ tin mừng trên kênh DAZN: “Chúng tôi không có nghi ngờ gì về việc Icardi sẽ tiếp tục ở lại đây. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Inter, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Ngược lại, Icardi cũng hạnh phúc ở Inter và muốn gia hạn hợp đồng mới. Vấn đề duy nhất còn lại là thời điểm hợp đồng mới được ký kết mà thôi”.

C.T