Tin chuyển nhượng 24/12: Juventus đàm phán chiêu mộ sao Arsenal

Juventus đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để sở hữu Aaron Ramsey dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Tương lai của Aaron Ramsey tại Arsenal gần như chắc chắn sẽ kết thúc, muộn nhất là vào mùa hè tới. Cách đây không lâu, tiền vệ người xứ Wales tiết lộ đã bị lãnh đạo của đội bóng thành London bạc đãi.

Hợp đồng của Ramsey với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2019 và anh từng có lúc mong được tiếp tục gắn bó. Nhưng sau một vài cuộc đàm phán, đại diện Pháo thủ bất ngờ tuyên bố hoãn thương vụ này lại vô thời hạn.

Aaron Ramsey

Juventus muốn có Ramsey vào hè 2019.

Nghe đâu phía Arsenal muốn trẻ hóa đội hình và cầu thủ tròn 28 tuổi vào ngày 26/12 tới không phải là ưu tiên. Ngoài Granit Xhaka, tại sân Emirates đã có những Mattéo Guendouzi và Lucas Torreira trẻ trung và đầy triển vọng.

Vì thế, Arsenal cho phép Ramsey tự do tìm kiếm CLB mới. Điều này đã được lãnh đạo Pháo thủ làm rõ với tuyển thủ xứ Wales từ cách đây vài tháng. Theo đúng luật, bước sang năm 2019, Ramsey sẽ có quyền thoải mái tiếp xúc các đối tác.

Một trong những cái tên quyết tâm có Ramsey nhất là Juventus. Theo thông tin từ Sky Sports, các kế hoạch tiếp cận cầu thủ sinh năm 1990 đã được phía Bianconeri chuẩn bị sẵn. Họ muốn sở hữu Ramsey dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa 2018/19.

Ngoài Juventus, những Real Madrid và Inter Milan đều muốn có chữ ký của tiền vệ toàn năng này. Ramsey gia nhập Arsenal từ Cardiff City với giá chưa đến 5 triệu bảng vào năm 2008. Sau 10 năm gắn bó, cầu thủ này đã có 350 lần ra sân và ghi 59 bàn cho Pháo thủ.

Ramsey là thành viên của Arsenal giành 3 chức vô địch FA Cup vào năm 2014, 2015 và 2017. Mùa này, anh ra sân 15 lần cho Pháo thủ tại Premier League nhưng chỉ 7 là đá chính.

C.T