Tin chuyển nhượng 24/5: Napoli nhắm đến ‘người thừa’ của Liverpool

Napoli đang dành sự quan tâm cho Nathaniel Clyne và muốn có hậu vệ bị thất sủng của Liverpool trong mùa hè này.

Theo thông tin mà tờ Goal có được, Napoli đã mở các cuộc đàm phán để chiêu mộ Nathaniel Clyne từ Liverpool.

Napoli đang muốn tìm một hậu vệ cánh phải mới trong mùa hè này. Ban đầu, mục tiêu số 1 của họ là Kieran Trippier của Tottenham. Tuy nhiên, lãnh đạo Napoli có phần rụt rè trước mức giá ít nhất 25 triệu bảng của tuyển thủ Anh.

Napoli nhắm đến Clyne của Liverpool

Napoli nhắm đến Clyne của Liverpool

Đội bóng miền Nam Italia mới chuyển hướng sang Clyne của Liverpool. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với The Kop chỉ còn 1 năm và mức giá của anh cũng rơi vào quãng 10 triệu bảng, thấp hơn hẳn so với Trippier.

Quan trọng là Liverpool cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Clyne. Họ đã có cặp sao trẻ Trent Alexander-Arnold và Joe Gomez thay nhau trấn giữ hành lang cánh phải. Cũng bởi thế, Clyne sau một thời gian dài dưỡng thương, khi trở lại không thể tìm ra suất thi đấu.

Đầu năm 2019, Clyne được đem cho Bournemouth mượn cho tới hết mùa 2018/19. Hè này, Liverpool dự định bán đứt cầu thủ sinh năm 1991 để thu về một khoản phí, tránh cảnh tay trắng khi anh hết hợp đồng vào năm 2020.

Clyne gia nhập Liverpool từ Southampton vào mùa hè năm 2015 với giá 12,5 triệu bảng. Từ đó tới nay, anh có tổng cộng 103 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ trên mọi đấu trường.

C.T