Tin chuyển nhượng 24/6: Real Betis hỏi mua tiền đạo của Liverpool

Real Betis đang lên kế hoạch hỏi mua Divock Origi, song Liverpool không có ý định bán tiền đạo này ở Hè 2019.

Mìa giải vừa qua, Divock Origi chơi khá tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1995 chơi quá tốt ở giai đoạn cuối mùa, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League. Hợp đồng của Origi với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Real Betis muốn có Origi

Real Betis muốn có Origi

Chứng kiến Divock Origi chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Estadio Deportivo, Real Betis đang lên kế hoạch hỏi mua Divock Origi, họ chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, khả năng đội bóng của TBN có được điều mình cần là không cao.

Liverpool đã để Sturridge ra đi, họ còn duy nhất Firmino là lựa chọn tốt ở vị trí trung phong. Lữ đoàn đỏ thi đấu ở nhiều mặt trận, bởi vậy họ cần phải giữ Divock Origi ở lại. HLV Klopp đang thuyết phục đội bóng thành phố Cảng gia hạn hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi, qua đó gắn chặt tương lai của anh với sân Anfield.

Divock Origi cũng ưu tiên tiếp tục gắn bó với Liverpool. Trong một phát biểu mới đây khi nói về tương lai tiền đạo này tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu ở sân Anfield thay vì ra đi tìm bến đỗ mới. Liverpool đã thảo sẵn một bản hợp đồng, họ hy vọng sẽ thuyết phục Origi ký hợp đồng mới vào đầu tháng 7 tới đây.