Tin chuyển nhượng 24/7: Bayern làm mọi cách để đưa Sane rời Man City

Theo tiết lộ từ HLV Niko Kovac, Bayern Munich đang làm mọi cách trong khả năng của mình để ký hợp đồng với “cầu thủ trong mơ” Leroy Sane từ Manchester City.

Niko Kovac thừa nhận Bayern Munich đang rất muốn có Leroy Sane và rất quyết tâm hoàn tất thương vụ này.

Mùa 2018/19 vừa qua, Sane không còn chắc suất đá chính tại Man City như trước. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi bị lép vé trước sự nổi lên của Bernardo Silva, sự thăng hoa của Raheem Sterling và phải cạnh tranh với Riyad Mahrez.

Leroy Sane là mục tiêu số 1 của Bayern Munich hè này

Leroy Sane là mục tiêu số 1 của Bayern Munich hè này

Qua đó, những tin đồn về tương lai của Sane nổi lên không ngớt. Đây vẫn là một ngôi sao trẻ sáng giá thể hiện qua 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Premier League mùa trước. Bayern Munich là đội sốt sắng nhất có được chữ ký của Sane.

Hàng loạt nhân vật quan trọng của đội bóng Đức đã lên tiếng xác nhận khao khát đưa cầu thủ 23 tuổi trở lại quê hương. HLV Niko Kovac mới khẳng định điều đó thêm một lần nữa trên tờ Sport Bild. “Các lãnh đạo của chúng tôi đã có một kế hoạch rõ ràng”, thuyền trưởng Bayern cho biết.

“Chúng tôi rất tập trung, Sane biết sự quan tâm dành cho mình lớn thế nào. Và khi một cầu thủ có năng lực như vậy đến với Bayern, cậu ấy biết trọng trách của mình. Bạn có thể thấy rằng thương vụ này không dễ dàng.”

“Nhưng tôi biết rằng những người có trách nhiệm của chúng tôi đang làm việc rất nỗ lực để hoàn thành. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để thành công. Chúng ta đều biết rằng Sane là cầu thủ trong mơ của chúng tôi. Dư luận biết điều đó, chúng tôi càng biết điều đó.”

Cho đến nay, Bayern vẫn khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Họ mới chỉ có thêm 2 tân binh đó là cặp hậu vệ cánh Lucas Hernandez và Benjamin Pavard đã ký từ đầu năm. 2 cựu binh Franck Ribery và Arjen Robben đã ra đi và mục tiêu hàng đầu của họ là một mũi công cánh chất lượng thay thế.

C.T