Tin chuyển nhượng 24/8: HLV Zidane lên tiếng về tương lai Bale

HLV Zinedine Zidane lên tiếng về tương lai Gareth Bale, ông khẳng định không để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi ở Hè 2019.

Tiền đạo Gareth Bale cập bến Real Madrid từ Tottenham vào năm 2013, anh ít nhiều cũng cho thấy khả năng của mình khi thường xuyên tỏa sáng ở những trận đấu lớn. Tuy nhiên, dưới thời HLV Zidane, ngôi sao sinh năm 1989 không được trọng dụng.

HLV Zidane nói về tương lai Bale

HLV Zidane nói về tương lai Bale

Ông thầy người Pháp thường xuyên đẩy Bale lên băng ghế dự bị, ông không đánh giá quá cao tài năng của ngôi sao 30 tuổi. Ở Hè 2019, nhà cầm quân 47 tuổi thậm chí công khai đẩy Bale khỏi Bernabeu trước báo giới, ông tin rằng việc Bale ra đi tốt cho tất cả.

Tuy nhiên, chấn thương nặng của Asensio buộc Zidane phải thay đổi quyết định, ông này bất ngờ tuyên bố muốn giữ cựu sao Tottenham. Ở trận thắng Celta Vigo 3-1 ở vòng 1 La Liga 2019/20, Bale đã chơi rất tốt. Cầu thủ người xứ Wales là người kiến tạo để Benzema mở tỷ số từ khá sớm. Sau trận đấu, anh đã nhận được lời khen từ các đồng đội.

Mới nhất, HLV Zinedine Zidane lên tiếng về tương lai Gareth Bale, ông khẳng định không để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi ở Hè 2019.

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy, nhưng tôi khẳng định Bale sẽ không rời Real Madrid. Điều quan trọng là cầu thủ muốn ở lại và chúng tôi tin tưởng cậu ấy. Đó là người đã cho thấy mình là một cầu thủ lớn và cần thể hiện lại hình ảnh đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi bùng nổ ở mùa giải này”.

C.T