Tin chuyển nhượng 25/03: Umtiti tiết lộ tương lai Griezmann

Antoine Griezmann được cho là muốn rời Atletico Madrid để tìm kiếm những danh hiệu, song Samuel Umtiti đã phủ nhận tin đồn này.

Mùa giải này, tiền đạo Antoine Griezmann vẫn đang chơi rất tốt. Xa hơn, kể từ khi cập bến Atletico Madrid, chân sút người Pháp luôn là tiền đạo chủ lực của đội bóng thành Madrid dù anh thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp đội bóng của TBN hy vọng giành chức vô địch La Liga hay Champions League.

Umtiti tiết lộ tương lai Griezmann

Umtiti tiết lộ tương lai Griezmann

Chán nản với việc không thể cùng đội bóng thành Madrid hướng đến những danh hiệu lớn, tiền đạo sinh năm 1991 đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ sinh năm 1991 muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, qua đó phát triển sự nghiệp. Antoine Griezmann được cho là muốn rời Atletico Madrid để tìm kiếm những danh hiệu, song Samuel Umtiti đã phủ nhận tin đồn này.

“Griezmann là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở ĐT Pháp, tôi thường xuyên trò chuyện với anh ấy. Tôi biết anh ấy rất hạnh phúc ở Madrid, điều đó tốt cho Griezmann. Những năm qua, Atletico xây dựng lối chơi xung quanh Griezmann, anh ấy cần hạnh phúc vì điều đó. Anh ấy có tình yêu rất lớn với đội bóng thành Madrid, bởi vậy tôi tin anh ấy sẽ không ra đi vào Hè này”.

“Tôi biết Griezmann có tình yêu rất lớn với Atletico. Anh ấy có thể chơi cho bất kỳ CLB nào trên thế giới vì phẩm chất tốt của mình, dù ở Barcelona hay ở nơi khác mà vẫn có thành công. Tuy nhiên, khả năng anh ấy rời Atletico Madrid ở Hè 2019 là không cao”.