Tin chuyển nhượng 25/11: M.U nhận được đề nghị không tưởng cho David De Gea

Theo báo chí Anh, CLB Man Utd đang nhận được một lời đề nghị rất hấp dẫn trong thương vụ David De Gea.

David De Gea đang là ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận trong thời gian gần đây. Với việc đang ở trong năm cuối cùng của hợp đồng, thủ môn người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn.

Juventus sẵn sàng đưa ra mức giá kỷ lục cho David De Gea

Theo nguồn tin của The Sun, CLB Juventus đang quyết tâm "vượt mặt" gã nhà giàu PSG trong cuộc đua giành chữ ký của thủ thành người Tây Ban Nha trong bối cảnh ‘Gã nhà giàu nước Pháp’ đang ‘chùn chân’ sau những rắc rối tiềm tàng với Luật công bằng tài chính (FFP).

Theo đó, đội bóng thành Turin sẵn sàng "phá két" để đem về người gác đền số 1 của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua, với tham vọng nâng tầm cho đội hình hiện tại.

Được biết, số tiền được đầu tư cho thương vụ này có thể lên tới 75 triệu Bảng – con số sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một thủ môn, xô đổ kỷ lục hiện tại của Alisson Becker sau khi anh gia nhập Liverpool với mức giá 67 triệu bảng Anh.

Đây rõ ràng là một lời đề nghị mà khó có một đội bóng nào có thể từ chối. Thậm chí, nhiều tờ báo lớn tại Anh còn cho biết Quỷ Đỏ đang liên hệ với thủ thành số 1 của ĐT Anh - Jordan Pickford, trong trường hợp không thể giữ chân David De Gea trong thời gian tới.