Tin chuyển nhượng 25/5: Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea

Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea thay Sarri, huyền thoại của sân Stamford Bridge tuyên bố anh tập trung vào trận đấu với Aston Villa.

HLV Sarri đã giúp Chelsea lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó có vé dự C1 mùa tới. Ông thầy người Italia cũng đã đưa đội bóng thành London lọt vào chung kết Europa League. Mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, những gì Sarri thể hiện là không hề tệ. Tuy nhiên, ông này vẫn đứng trước khả năng bị sa thải.

Lampard nói về khả năng thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea

Lampard nói về khả năng thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea

Nhà cầm quân 60 tuổi có mối quan hệ không tốt với NHM Chelsea, không ít trận đấu ở mùa giải 2018/19, CĐV đội bóng thành London la ó lối chơi mà nhà cầm quân này sử dụng.  Thậm chí Chủ tịch Roman Abramovich cũng không có thiện cảm với cựu HLV Napoli, bởi ông này thường xuyên than vãn chuyện không được toàn quyền quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng.

Chelsea có thể sa thải Sarri sau trận chung kết Europa League với Arsenal, Lampard được cho là sự thay thế cho ông thầy người Italia. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Frank Lampard nói về khả năng dẫn dắt Chelsea thay Sarri, huyền thoại của sân Stamford Bridge tuyên bố anh tập trung vào trận đấu với Aston Villa.

“Mục tiêu của tôi là cùng Derby đánh bại Aston Villa, qua đó giành quyền trở lại ngoại hạng Anh. Tôi không thể ra quyết định về tương lai vào lúc này. Sự tập trung của tôi lúc này là trận đấu với Aston Villa, tôi biết NHM Derby kỳ vọng rất nhiều vào mình. Tôi sẽ cố gắng không để họ phải thất vọng”.

C.T