Tin chuyển nhượng 25/6: Arsenal hỏi mua trung vệ của Dortmund

Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Dan-Axel Zagadou của Dortmund, qua đó nâng cấp hàng thủ ở Hè 2019.

HLV Unai Emery đang rất muốn nâng cấp trung tâm hàng thủ, ông muốn BLĐ Arsenal cấp tiền qua đó đưa về một trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Với việc Laurent Koscielny đã lớn tuổi còn Mustafi thường xuyên gây thất vọng, ông thầy người Tây Ban Nha cần thêm một trung vệ ở đẳng cấp cao.

Arsenal hỏi mua trung vệ Dan-Axel Zagadou của Dortmund

Arsenal hỏi mua trung vệ Dan-Axel Zagadou của Dortmund

Joachim Andersen của Sampdoria và William Saliba của Saint-Etienne được đưa vào tầm ngắm. Presnel Kimpembe của PSG cũng được HLV Unai Emery quan tâm, song những thương vụ này đều bị hét giá rất cao. Mới nhất, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Dan-Axel Zagadou của Dortmund, qua đó nâng cấp hàng thủ ở Hè 2019.

Dan-Axel Zagadou gia nhập Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do dưới thời HLV Thomas Tuchel từ CLB PSG ở kỳ CN hè 2017. Ngôi sao 20 tuổi này đang duy trì sự ổn định. Mùa giải vừa qua anh ra sân 17 lần trong màu áo Dortmund và ghi 2 bàn, với chiều cao 1m96 cầu thủ người Pháp được đánh giá cao ở khả năng không chiến.

HLV Emery đánh giá cao tài năng của Zagadou và muốn đưa anh về Emirates. Cầu thu 20 tuổi còn hợp đồng tới hè 2022 với Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr sẽ nhả ngôi sao của mình nếu Arsenal chấp nhận chi ra 25 triệu euro, đây là số tiền mà đội bóng của nước Anh hoàn toàn có thể chi ra. Nếu quyết tâm Pháo thủ hoàn toàn có thể có được điều mình cần.

C.T