Tin chuyển nhượng 26/12: Man City hỏi mua Nathan Ake

Man City muốn mua trung vệ Nathan Ake của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020, 45 triệu bảng là số tiền mà họ chi ra.

Hè năm nay, Man City chia tay Vincent Kompany theo dạng chuyển nhượng tự do. Man xanh đã không mua thêm trung vệ, như vậy là trong đội hình của họ chỉ còn Nicolas Otamendi, John Stones và Aymeric Laporte là những trung vệ tốt. Tuy nhiên, những trung vệ của Man City thường xuyên gặp vấn đề ở mùa giải này, Stones đã ít nhất 2 lần phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau, trong khi đó Laporte nghỉ thi đấu từ tháng 9 và hiện vẫn chưa thể trở lại.

 Man City hỏi mua Nathan Ake

 Man City hỏi mua Nathan Ake

Khi không có những những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ, Pep đã sử dụng Fernandinho và cả Rodri ở vị trí này song hiệu quả không quá lớn. Chính hàng thủ không tốt là một trong những lý do khiến Man xanh tụt lại so với Liverpool trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh.

Chuyển nhượng Man City muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2020, danh sách những mục tiêu cũng đã được đưa vào tầm ngắm. Man City muốn mua trung vệ Nathan Ake của Bournemouth vào tháng 1 năm 2020, 45 triệu bảng là số tiền mà họ chi ra.

Ake đang chơi cực tốt. Trong 2 mùa giải vừa qua anh là trụ cột không thể thay thế của Bournemouth. Ngoài vị trí trung vệ, ngôi sao người Hà Lan còn có thể đá hậu vệ cánh. Với phong độ ấn tượng của mình Ake hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Man City. Chelsea được ưu tiên mua lại Ake với giá 40 triệu bảng, Man xanh sẽ chỉ có được điều mình cần nếu The Blues từ chối cơ hội mua lại hậu vệ người Hà Lan.