Tin chuyển nhượng 26/2: Juventus săn lùng đồng đội cũ Ronaldo

Bất chấp Bayern Munich có quyền mua đứt James Rodriguez, Juventus vẫn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid.

Sau kỳ World Cup 2014 thành công cùng ĐT Colombia, James Rodriguez được Real Madrid chiêu mộ với mức giá lên tới 63 triệu bảng. Quãng thời gian đầu dưới thời HLV Carlo Ancelotti, tiền vệ tấn công này chơi rất hay và là trụ cột của đội bóng. Anh ghi tới 17 bàn sau 46 lần ra sân mùa 2015/16.

Nhưng sau khi Ancelotti bị sa thải, James cũng không còn được trọng dụng bởi Rafael Benitez hay Zinedine Zidane. Dù cùng Real giành tới 7 danh hiệu đáng chú ý là 1 La Liga và 2 Champions League, cầu thủ 27 tuổi vẫn không cảm thấy hạnh phúc.

James Rodriguez đang bị thất sủng tại Bayern

Đầu mùa 2017/18, James nộp yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo Real. Không lâu sau, anh gia nhập Bayern Munich theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Có điều cuộc sống của James tại đội bóng Đức cũng không yên ả như anh dự tính.

Sau khi HLV Niko Kovac lên nắm quyền, James không mấy được tin tưởng. Tới lúc này, anh mới ra sân có 19 lần trên mọi đấu trường và 6 trong đó là từ ghế dự bị. Dù Bayern có điều khoản được phép mua đứt tuyển thủ Colombia, giới thạo tin dự đoán họ sẽ không làm điều đó mà trả anh lại Real sau khi hết hợp đồng mượn vào hè 2019. Mà James cũng không muốn tái hợp Los Blancos.

Và theo thông tin Calciomercato mới đăng tải, Juventus đã khởi động kế hoạch săn James Rodriguez. Với tham vọng chinh phục Champions League, Bianconeri sẽ không tiếc tiền củng cố lực lượng. James dự kiến sẽ không mất nhiều thời gian hòa nhập với Juve khi họ đang có các đồng đội cũ của anh tại Real là Cristiano Ronaldo và Sami Khedira bên cạnh đồng hương Juan Cuadrado.

Người đại diện Jorge Mendes của James có mối quan hệ tốt với Juventus. Họ hy vọng đây sẽ là chìa khóa giúp mình sở hữu cầu thủ 27 tuổi.