Tin chuyển nhượng 26/8: AC Milan có câu trả lời cho PSG vụ Donnarumma

AC Milan không muốn bán thủ môn Gianluigi Donnarumma cho PSG, đó là khẳng định của giám đốc bóng đá Zvonimir Boban.

Vào tháng 6 năm nay, đội bóng nước Pháp đã chính thức chia tay Buffon theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Italia ký hợp đồng 1 năm với PSG ở Hè 2018, đội bóng nước Pháp rất muốn giữ chân thủ thành này thêm một năm nhưng anh đã từ chối.

AC Milan có câu trả lời cho PSG vụ Donnarumma

AC Milan có câu trả lời cho PSG vụ Donnarumma

Buffon đã trở lại khoác áo Juventus. HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành người Italia. Khi mà Alphonse Areola đang chơi không quá tốt, đội bóng nước Pháp càng đẩy mạnh việc đưa về một thủ môn mới. Theo báo chí Pháp, PSG quan tâm thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Italia duy trì phong độ ổn định, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, AC Milan không muốn bán thủ môn Gianluigi Donnarumma cho PSG, đó là khẳng định của giám đốc bóng đá Zvonimir Boban.

“Chúng tôi thể hiện quyết tâm lớn ở mùa giải này, chúng tôi muốn giữ chân những cầu thủ hàng đầu. Donnarumma là một trong nhữn cầu thủ quan trọng nhất của AC Milan, không có chuyện chúng tôi bán cậu ấy cho PSG ở Hè 2019. Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho Donnarumma”.