Tin chuyển nhượng 27/01: Napoli có câu trả lời cho Man City vụ Allan

Napoli tuyên bố Allan không phải để bán, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị từ Man City và PSG cho ngôi sao của mình.

Mùa giải này, tiền vệ Allan thi đấu cực tốt trong màu áo Napoli. Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1991 là mẫu tiền vệ có khả năng tranh chấp cực tốt, Allan cũng được đánh giá cao về khả năng phán đoán. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Allan nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Napoli tuyên bố không bán Allan

Napoli tuyên bố không bán Allan

Man City đang lên kế hoạch mua tiền vệ phòng ngự. Fernandinho năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Brazil không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Man xanh nhắm Allan thay thế vị trí của ngôi sao sinh năm 1985. Vào tháng 3 năm nay, Allan đã gia hạn hợp đồng với Napoli. Tuy nhiên, Man City chấp nhận chi ra 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Napoli bán ngôi sao của mình.

Ngoài Man xanh thì PSG cũng muốn có ngôi sao của Napoli. Đội bóng nước Pháp đang tìm kiếm người thay Rabiot, cầu thủ đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Theo Gianluca DiMarzio, PSG muốn mua Allan ngay vào tháng 1 này, họ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán.

Mới nhất, Napoli tuyên bố Allan không phải để bán, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị từ Man City và PSG cho ngôi sao của mình. HLV Ancelotti khẳng định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi, Allan không phải để bán. Cậu ấy vừa ký hợp đồng mới với đội bóng, tương lai cậu ấy nằm ở San Paolo”.