Tin chuyển nhượng 27/11: Dortmund được khuyên mua bộ đôi của Juventus

Theo Lothar Matthaus, Dortmund nên ký hợp đồng với bộ đôi của Juventus là Emre Can và Mario Mandzukic vào tháng 1 năm 2020.

Tiền đạo Mandzukic đã biết trước rằng anh sẽ không được tham dự Champions League cùng Juventus năm nay. “Lão bà” đã cố gắng bán chân sút 33 tuổi suốt mùa hè nhưng không thành công. Nhưng Emre Can thì có vẻ bất bình khi không được dự Champions League.

Dortmund được khuyên mua bộ đôi của Juventus

Dortmund được khuyên mua bộ đôi của Juventus

Với thái độ bực tức này, Emre Can khó ở lại Juventus qua mùa Đông. Trong khi đó, Mandzukic có vẻ thong thả hơn khi đang cân nhắc những lời đề nghị từ nhiều phía để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Juventus sẵn sàng bán cả 2 cầu thủ kể trên vào tháng 1 năm 2020, hiện bộ đôi này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Trong một phát biểu mới nhất, theo Lothar Matthaus, Dortmund nên ký hợp đồng với bộ đôi của Juventus là Emre Can và Mario Mandzukic vào tháng 1 năm 2020.

“Dortmund đang không có một đội hình với chiều sâu tốt, họ cần thêm những tân binh chất lượng vào tháng 1 nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Tôi nghĩ Can và Mandzukic phù hợp với họ, cả hai cầu thủ này đều không có giá chuyển nhượng quá cao và đều từng thi đấu ở Đức, họ sẽ dễ dàng hòa nhập với Dortmund”.