Tin chuyển nhượng 27/5: De Ligt lên tiếng về tương lai

Trung vệ Matthijs de Ligt lên tiếng về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1999 thừa nhận có thể thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Mùa giải này, trung vệ Matthijs de Ligt đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 19 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Ajax, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù mới 19 tuổi nhưng anh đã đeo băng thủ quân của đội bóng Hà Lan, De Ligt giúp đội bóng của mình giành cú đúp danh hiệu vào lọt vào bán kết Champions League.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ sinh năm 1999 được nhiều đội bóng theo đuổi. M.U, Liverpool, Man City, Barca hay PSG đều quan tâm cầu thủ người Hà Lan. Bản thân Matthijs De Ligt cũng thừa nhận sẽ ra đi vào mùa hè này, nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Matthijs de Ligt lên tiếng về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1999 thừa nhận có thể thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

De Ligt

“Tôi không biết mình sẽ thi đấu ở đâu mùa tới, nhưng rõ ràng Ngoại hạng Anh là giải đấu khiến tôi thích thú nhất. Tây Ban Nha cũng vậy. Đó là 2 giải đấu rất chất lượng. Vẫn còn những giải đấu chất lượng khác ở châu Âu, hãy cùng chờ xem mọi chuyện đi đến đâu. Hiện tại tôi đang tập trung vào 2 trận đấu cùng ĐT Hà Lan vào đầu tháng 6 này”.

Với những lời phát biểu của De Ligt, MU đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng lương khủng, họ cũng chấp nhận chi 75 triệu euro qua đó đón ngôi sao 19 tuổi. Barca cũng đang là bến đỗ tiềm năng của De Ligt.   

C.T