Tin chuyển nhượng 27/6: Benfica từ chối bán ‘Ronaldo mới” với giá 126 triệu euro

Benfica vừa lên tiếng xác nhận đã từ chối bán tiền đạo Joao Felix cho Atletico Madrid với giá 126 triệu euro.

Antoine Griezmann đã xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid vào Hè năm nay, bến đỗ mới của tiền đạo này nhiều khả năng sẽ là Barca hoặc PSG. Hiện đội bóng thành Madrid cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo người Pháp. HLV Diego Simeone đánh giá cao tài năng của tiền đạo Joao Felix, người đang khoác áo Atletico Madrid.

Atletico bị từ chối vụ Felix

Atletico bị từ chối vụ Felix

Joao Felix là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có thể đá trung phong, chạy cánh hoặc hộ công đều tốt. Cầu thủ 19 tuổi này sở hữu kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Mùa giải vừa qua anh ghi 17 bàn và cung cấp 5 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Atletico đang quyết tâm mua bằng được ngôi sao của Benfica.

Benfica vừa lên tiếng xác nhận đã từ chối bán tiền đạo Joao Felix cho Atletico Madrid với giá 126 triệu euro. Lời đề nghị của Atletico đã vượt quá số tiền phá vỡ hợp đồng của Felix là 120 triệu euro. Nhưng Atletico muốn trả thành nhiều đợt và vì thế, Benfica có quyền từ chối lời đề nghị này.

Đội bóng của Bồ Đào Nha tuyên bố muốn giữ chân cầu thủ được ví như “Ronaldo mới”. Trong trường hợp có đội bóng nào chịu chồng đủ 120 triệu euro, họ sẽ buộc phải nhả ngôi sao của mình. Việc Atletico chi đậm mua Felix cho thấy họ đang rất khát ngôi sao sinh năm 1999.

C.T