Tin chuyển nhượng 28/01: HLV Solskjaer muốn 2 cầu thủ ở lại MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer đích thân nói về lực lượng của MU, ông thầy người Na Uy muốn Andreas Pereira và Matteo Darmian ở lại với Quỷ đỏ.

Mùa giải này, bộ đôi Andreas Pereira và Matteo Darmian không được sử dụng thường xuyên. Pereira chỉ có vài lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 22 tuổi đã nhiều lần lên tiếng muốn được ra sân nhiều hơn song không được đáp ứng. Hiện Arsenal và Watford đang là những đội bóng muốn có tiền vệ sinh năm 1996.

HLV Solskjaer muốn Andreas Pereira ở lại MU

HLV Solskjaer muốn Andreas Pereira ở lại MU

Còn với trường hợp của Darmian, cầu thủ người Italia cũng không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ở vị trí hậu vệ phải anh phải ngồi dự bị cho Young và Dalot. Darmian đang rất muốn trở lại Italia thi đấu, hiện Juventus, Roma và Inter Milan là những CLB muốn có cầu thủ này, họ chấp nhận chi 12 triệu bảng mua cầu thủ 29 tuổi.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đích thân nói về lực lượng của MU, ông thầy người Na Uy muốn Andreas Pereira và Matteo Darmian ở lại với Quỷ đỏ: “Tôi muốn MU bảo toàn lực lượng, tôi không muốn bất kỳ cầu thủ nào ra đi cả. Không có thỏa thuận nào được thực hiện với bất kỳ ai dù vẫn còn vài ngày nữa. Tôi đang thuyết phục BLĐ đội bóng giữ chân những trụ cột”.

“Tôi không thể tham gia vào quá trình đàm phán, song tôi muốn các cầu thủ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Pereira đã tập luyện rất nỗ lực từ khi tôi trở lại, tôi không để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn. Còn với Darmian, tôi vẫn rất cần sự phục vụ của cậu ấy, tôi sẽ từ chối những lời đề nghị dành cho Darmian”.