Tin chuyển nhượng 28/03: Bayern kích nổ ‘bom tấn’ 80 triệu euro

Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với giá 80 triệu euro.

Mùa giải này, Lucas Hernandez không được đá chính thường xuyên trong màu áo Atletico Madrid, cầu thủ 23 tuổi này phải chia sẻ vị trí đá chính với Filipe Luis. Anh mới có 21 lần đá chính trên mọi đấu trường. Việc không được sử dụng thường xuyên khiến cầu thủ 23 tuổi cảm thấy thất vọng, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới. 

Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Lucas Hernandez

Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Lucas Hernandez

Bayern Munich đang là CLB khát khao cầu thủ 23 tuổi nhất. Vào tháng vừa qua họ đã gửi lời đề nghị mua cầu thủ này nhưng không thành công. Không bỏ cuộc, đội bóng nước Đức đã nhanh chóng trở lại đàm phán chiêu mộ Lucas Hernandez. Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công hậu vệ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với giá 80 triệu euro.

Lucas Hernandez đã ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Anh trở thành hậu vệ thứ hai đồng ý gia nhập Bayern vào mùa hè này. Trước đó, Benjamin Pavard cũng đã chấp thuận chuyển đến Bayern với mức phí 35 triệu euro hồi tháng 1. 

Nói về quyết định tới Bayern Munich, cầu thủ người Pháp khẳng định: “Bayern là một CLB lớn, tôi hạnh phúc khi được trở thành một phần lịch sử của họ. Tôi tự hào khi có thể được cạnh tranh các danh hiệu với Bayern trong tương lai. Chắc chắn tôi muốn cảm ơn NHM Atletico, tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời ở đó. Giờ tôi hạnh phúc khi được tiến bước tiếp theo đến Bayern”.