Tin chuyển nhượng 28/11: Ứng viên thay thế Emery báo tin buồn cho Arsenal

HLV Allegri sẽ không dẫn dắt Arsenal ở thời điểm hiện tại, ông thầy người Italia muốn dẫn dắt những CLB có khả năng giành những danh hiệu lớn.

Phong độ của Arsenal ở những vòng đấu gần đây tại Ngoại hạng Anh là cực tệ, họ có chuỗi 5 trận không thắng, , trong đó có 3 trận hòa và 2 trận thua. Những kết quả thất vọng khiến họ tụt xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm.

HLV Allegri sẽ không dẫn dắt Arsenal

HLV Allegri sẽ không dẫn dắt Arsenal

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Unai Emery, ông thầy người Tây Ban Nha đang đối mặt với khả năng bị sa thải. Nếu không cải thiện thành tích của CLB, cựu HLV PSG có thể bị sa thải. Arsenal thậm chí đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Mikel Arteta, Nuno Santo được nhắm thay thế Emery, Allegri cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu. Khả năng Freddie Ljungberg sẽ nắm quyền cho đến cuối mùa giải cũng đã được bàn đến. 

Mới nhất, HLV Allegri sẽ không dẫn dắt Arsenal ở thời điểm hiện tại, ông thầy người Italia muốn dẫn dắt những CLB có khả năng giành những danh hiệu lớn.

Cựu HLV Juventus không có ý định trở lại với bóng đá ở thời điểm hiện tại, ông muốn nghỉ ngơi đến hết mùa giải. Ông thầy người Italia cũng được cho là muốn dẫn dắt một CLB có vé dự Champions League cùng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Với tình cảnh khó khăn của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại, ông này sẽ không nhận lời.