Tin chuyển nhượng 28/12: MU và Arsenal đại chiến vì sao Leicester

MU và Tottenham quan tâm đến hậu vệ Ricardo Pereira của Leicester, nhưng không dễ để hai đội bóng Anh có được điều mình cần.

Hè năm nay, MU chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ 22 tuổi đang chơi khá tốt, song anh không có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt. Quỷ đỏ cũng không còn lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Solskjaer muốn nâng cấp vị trí này, ông nhắm Ricardo Pereira của Leicester.

MU và Tottenham quan tâm Ricardo Pereira

MU và Tottenham quan tâm Ricardo Pereira

Tottenham cũng quan tâm cầu thủ đang chơi cho “Bầy cáo”. Ở thời điểm hiện tại, Serge Aurier đang chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, Mourinho muốn mỗi vị trí phải có ít nhất 2 lựa chọn chất lượng, bởi vậy ông thầy người Bồ đang quyết tâm nâng cấp vị trí hậu vệ phải. 

Mùa giải năm nay Ricardo Pereira đá chính trong tất cả những trận đấu của Leicester ở Ngoại hạng Anh, ngoài khả năng hỗ trợ tấn công tốt ngôi sao 26 tuổi còn có khả năng phán đoán và sở hữu tốc độ tuyệt vời. 

Để hy vọng có được cầu thủ của Leicester, MU và Tottenham chấp nhận chi 30 triệu bảng. Đã có thông tin cho rằng Leicester đã quan tâm Aurelio Buta của Royal Antwerp như phương án thay thế Ricardo Pereira, song HLV Brendan Rodgers tuyên bố không để một ngôi sao khủng nào ra đi vào tháng 1 năm 2020.