Tin chuyển nhượng 28/12: Real tính đổi 2 ngôi sao để lấy Eden Hazard

Với quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard, CLB Real Madrid đang sẵn sàng đổi 2 ngôi sao để lấy tiền vệ Chelsea.

CLB Real Madrid từ lâu đã muốn chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard để tăng cường năng lực tấn công. Song điều này luôn gặp phải sự cự tuyệt của Chelsea bởi The Blues sẽ không dễ dàng để mất ngôi sao nguy hiểm nhất trong đội hình của mình.

Isco Real muốn dùng Mateo Kovacic và Isco để chiêu mộ Hazard 

Trước sự cứng rắn của đội bóng thành London, BLĐ Real Madrid đang có ý định gán hai ngôi sao để đổi lấy sự phục vụ của chân chuyền người Bỉ.

Theo tờ Daily Mail, Los Blancos đang có ý định đẩy Mateo Kovacic và Isco sang Chelsea để đổi lấy sự phục vụ của Hazard. Hiện Kovacic đang chơi ở Stamford Bridge theo hợp đồng cho mượn còn Isco đang ngồi dự bị dưới thời Santiago Solari. Được biết, phía Real cũng sẵn sàng chi thêm tiền miễn là có được Hazard. 

Hazard là ngôi sao số 1 của Chelsea trong nhiều năm qua nhưng anh vẫn có thể rời Stamford Bridge khi hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm. Trong khi đó, Real Madrid luôn là điểm đến mơ ước của mọi cầu thủ, bao gồm cả Hazard.

Trong một chia sẻ cách đây chưa lâu, ngôi sao 27 tuổi cũng không giấu giếm khao khát gia nhập đội bóng Hoàng gia: "Real Madrid là đội bóng tuyệt vời nhất thế giới. Đó là giấc mơ mà tôi ấp ủ từ khi còn là đứa trẻ. Tôi ao ước khoác áo đội bóng này. Chúng ta sẽ trao đổi về tương lai của tôi sớm thôi. Đó là khi bạn có giấc mơ và muốn biến nó thành hiện thực".

C.T