Tin chuyển nhượng 29/1: Arsenal tiến gần tới mục tiêu quen thuộc của M.U

Trong một nỗ lực bổ sung nhân sự vào kỳ chuyển nhượng, Pháo thủ đang nhắm tới tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan.

Còn nhớ, Jose Mourinho khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ, liên tục đặt vấn đề với Perisic trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua. Nhưng sau khi Người đặc biệt bị sa thải, M.U cũng không còn theo đuổi ngôi sao Croatia.

Dù vậy, mục tiêu gia nhập Premier League của Perisic không bị ảnh hưởng, khi Arsenal là đội bóng mới nhất nhảy vào đàm phán với Inter. Với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ còn ít ngày là khép lại, kết quả của thương vụ này sẽ nhanh chóng được xác định, dù nó thành công hay thất bại.

Arsenal tiến gần tới chữ ký của Ivan Perisic

Chia sẻ về điều này, GĐĐH của Inter – Capppe Marotta úp mở: “Thật khó để giữ chân các trụ cột nếu họ muốn ra đi. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ những lời đề nghị. Bằng không, chúng tôi sẽ tìm cách để giữ chân Perisic ở lại.”

Cùng với đó, CLB thành Milan cũng nhắm đến Yannick Carrasco như một sự thay thế Ivan Perisic. Ngôi sao người Bỉ đang thi đấu tại Trung Quốc, và không loại trừ khả năng trở lại châu Âu chơi bóng.

Điều đáng chú ý ở chỗ, Carassco chính là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Và với động thái bỏ qua cầu thủ này, Pháo thủ đang bày tỏ quyết tâm chiêu mộ Perisic ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dự kiến, HLV Emery sẽ sở hữu tiền vệ Croatia dưới dạng cho mượn.