Tin chuyển nhượng 29/2: Napoli chốt giá bán Koulibaly cho MU

MU muốn mua trung vệ Koulibaly, mới đây Napoli đã lên kế hoạch bán cầu thủ này cho Quỷ đỏ.

Hè năm ngoái, MU chi 80 triệu bảng mua trung vệ Harry Maguire từ Leicester. Tuy nhiên, một mình cầu thủ người Anh là chưa đủ. Man đỏ đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ nữa, người có thể đá cặp với cầu thủ sinh năm 1993 ở hàng thủ. Rất nhiều mục tiêu được MU nhắm tới, trong đó có Koulibaly của Napoli.

Napoli chốt giá bán Koulibaly cho MU

Napoli chốt giá bán Koulibaly cho MU

Kalidou Koulibaly của Napoli là một trong những mục tiêu được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm tới, anh là trung vệ số 1 của đội bóng Italia và duy trì sự ổn định cao.

Kalidou Koulibaly có thể hình lý tưởng, anh có khả năng tranh chấp tốt. Cầu thủ 29 tuổi này hoàn toàn có thể đá cặp với Maguir ở MU. Tuy nhiên, đại diện của thành Manchester sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn. PSG, Man City và Real Madrid cũng để mắt tới ngôi sao của Napoli.

Tờ Daily Mail khẳng định chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã chốt giá bán Koulibaly là 99 triệu euro. Đội bóng của Italia chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền kể trên. Đây là số tiền rất lớn và MU sẽ phải suy nghĩ kỹ bởi Koulibaly năm nay đã 29 tuổi.