Tin chuyển nhượng 3/6: Chelsea xác nhận chia tay đội trưởng

Chelsea đã lên tiếng xác nhận trung vệ Gary Cahill sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, ngôi sao người Anh đang được Wolves và Southampton quan tâm.

Mùa giải này, trung vệ Gary Cahill không được HLV Sarri trọng dụng. Giai đoạn đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1985 không thể ra sân vì chấn thương, sau đó anh trở lại nhưng không được trao cơ hội. Trong cả mùa giải 2018/19, Cahill chỉ được sử dụng có 3 lần. Cầu thủ 34 tuổi chán nản khi không được Sarri trao cơ hội, anh thậm chí còn lên án ông thầy người Italia.

Chelsea xác nhận chia tay Gary Cahill

Chelsea xác nhận chia tay Gary Cahill

Hợp đồng của Cahill với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, đội bóng thành London đã quyết định không ký hợp đồng mới với trung vệ này. Bản thân Cahill cũng không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Chelsea đã lên tiếng xác nhận trung vệ Gary Cahill sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này. Cahill đã giành 8 danh hiệu lớn ở sân Stamford Bridge, trong đó có 2 chức vô địch Premier League, 2 Europa League và 1 Champions League. Cầu thủ 33 tuổi sẽ không giải nghệ ngay mà sẽ tìm kiếm một đội bóng mới hè này.

Ngôi sao người Anh đang được Wolves và Southampton quan tâm. Fulham cũng là một trong những đội bóng muốn có cựu sao Bolton. Cahill ưu tiên muốn được thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy Wolves và Southampton đang có lợi thế hơn so với Fulham. Cầu thủ 34 tuổi sẽ đến với một bóng nào mà anh được đảm bảo một vị trí đá chính.