Tin chuyển nhượng 3/8: MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire

MU đạt được thỏa thuận mua trung vệ Harry Maguire từ Leicester với giá 80 triệu bảng, thương vụ này sắp được công bố.

Mùa giải vừa qua, Harry Maguire chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ này duy trì sự ổn định rất lớn. Với sự phát triển vượt bậc của mình anh lọt vào tầm ngắm của MU. Sau một thời gian dài đàm phán, Quỷ đỏ đã có chữ ký của trung vệ Harry Maguire. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đủ 80 triệu bảng như phía đội chủ sân King Power yêu cầu và nhận được cái gật đầu từ đội bóng này.

MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire

MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire

Với số tiền rất lớn mà MU chi ra, Maguire đã vượt qua Van Dijk để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Thậm chí những thỏa thuận cá nhân giữa Maguire và đội chủ sân Old Trafford cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 ký hợp đồng 5 năm với MU, nhận lương 200.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Maguire sẽ nằm trong nhóm những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Man đỏ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Brendan Rogers nói về tương lai Maguire, HLV của Leicester xác nhận MU và đội chủ sân King Power đã chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ. Đây được xem là bước nhảy vọt không thể tin nổi với Maguire.

Cách đây hơn 2 năm, hậu vệ này vẫn còn đang phải nếm mùi xuống hạng ở Premier League cùng với Hull City. Anh đến Leicester City sau đó với giá vỏn vẹn 17 triệu bảng. Trong 2 mùa giải ở King Power, Maguire thi đấu tổng cộng 76 trận và ghi được 5 bàn thắng. Bên cạnh đó, anh cũng có 20 lần khoác áo đội tuyển Anh và ghi được 1 bàn thắng.