Tin chuyển nhượng 3/8: Real Madrid tính “hớt tay trên” Man United

Theo một nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Real Madrid mới nhảy vào cuộc đua giành Bruno Fernandes cùng với Manchester United và Tottenham.

Bất chấp Manchester United và Tottenham đặt vấn đề với Bruno Fernandes trước, Real Madrid vẫn tính chiêu mộ tiền vệ tài năng này.

Chứng kiến chuỗi trận bết bát của Real Madrid thời gian qua, HLV Zinedine Zidane nhìn ra điểm yếu ở hàng tiền vệ. Bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric từng ở đẳng cấp hàng đầu thế giới nhưng hiện đã sa sút trầm trọng và thiếu động lực sau 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Real Madrid muốn tăng cường tuyến giữa với Fernandes 

Real Madrid muốn tăng cường tuyến giữa với Fernandes 

Real đang rất thiếu sự dự phòng và cạnh tranh cùng Kroos và Modric. Họ nhắm đến Paul Pogba của Man United và Christian Eriksen của Tottenham song mức giá quá đắt. Những số tiền 150 rồi 100 triệu euro mà các đối tác đưa ra quá sức chi trả của Real.

Đội bóng thành Madrid vẫn chưa thanh lý được hàng loạt “người thừa” giá cao như Gareth Bale hay James Rodriguez trong khi chi tới hơn 300 triệu euro cho 5 tân binh là Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy, Eder Militao và Rodrygo Goes. Do đó, Real cũng muốn tránh vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Theo tờ OJogo, Los Blancos nhắm tới Bruno Fernandes của Sporting Lisbon – người có giá chỉ có bằng một nửa Pogba hay Eriksen. Người đại diện của tiền vệ 25 tuổi chính là Jorge Mendes – “siêu cò” có quan hệ thân thiết với Real. Đó được xem là lợi thế của họ so với MU và Tottenham.

Cả hai đội bóng Anh đều liên hệ với Fernandes sớm hơn, đặc biệt là MU. Và thuận lợi cho tất cả là Sporting đã đồng ý để trụ cột ra đi sau một cuộc họp mới đây. Fernandes đã được phép không phải tập luyện cùng CLB chủ quản để tập trung giải quyết vấn đề tương lai.

C.T