Tin chuyển nhượng 30/1: Huyền thoại Chelsea bất ngờ tiếp tay cho Bayern Munich

Cựu danh thủ Ruud Gullit lên tiếng ủng hộ hậu bối Callum Hudson-Odoi ra đi cập bến ông lớn nước Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Callum Hudson-Odoi là tài năng trẻ sáng giá của Chelsea nhưng không được HLV Maurizio Sarri tin tưởng trọng dụng giữa rừng sao sân Stamford Bridge. Mới đến dạo gần đây, anh mới được trông thấy xuất hiện thường xuyên hơn trong các trận đấu.

Callum Hudson-Odoi

Tiền vệ 18 tuổi người Anh sốt ruột mong muốn ra đi để phát triển sự nghiệp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn hạn hơn một năm và đang được đại gia Bayern Munich theo đuổi, sẵn sàng bạo chi 30-35 triệu bảng để chiêu mộ.

Thế rồi trong khi Chelsea đang âu lo sốt vó và tìm kiếm mọi cách giữ chân viên ngọc quý của mình, huyền thoại Ruud Gullit lại có những động thái phá đám. Phát biểu của cựu danh thủ người Hà Lan về tương lai của Hudson-Odoi:

“Hudson-Odoi là một cầu thủ tài năng và tôi nghĩ cậu ấy muốn tiếp tục ở lại, nhưng vấn đề là mức độ cạnh tranh ở Chelsea quá đỗi gắt gao. Hudson-Odoi muốn được thi đấu thường xuyên, nhưng HLV vẫn đang ưu tiên nhiều cầu thủ khác trước cậu ấy. Chelsea không đánh giá thấp Hudson-Odoi, chỉ đơn giản họ có những lựa chọn tốt hơn mà thôi.”

“Nếu cậu ấy mà là con trai tôi, tôi sẽ khuyên nên ra đi để phát triển sự nghiệp, điều mà các cầu thủ trẻ không thể làm được nếu chỉ ngồi dự bị hay chơi bời loanh quanh với đội U23. Bayern Munich và bóng đá Đức thực sự là môi trường lý tưởng cho Hudson-Odoi đạt được điều mình cần.”