Tin chuyển nhượng 30/1: Sarri hứa không cản đường Hazard nếu muốn ra đi

Phát biểu của HLV người Ý khiến các CĐV Chelsea lo sốt vó về tương lai của ngôi sao người Bỉ trong năm 2019 này.

Mùa giải năm nay dù có thay đổi diện mạo đáng kể dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, Chelsea vẫn phải phụ thuộc vào nguồn sống Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ tiếp tục là cầu thủ quan trọng và tạo tầm ảnh hưởng lớn nhất lên lối chơi The Blues, với 10 bàn thắng và 10 đường kiến tạo tính đến lúc này.

Eden Hazard

Hazard đá càng hay, Chelsea càng mừng nhưng cũng càng lo, đơn giản bởi họ vẫn có nguy cơ mất anh bất cứ lúc nào, đặc biệt với bản hợp đồng chỉ còn lại một năm và không có dấu hiệu sẽ được gia hạn. Không ít lần, ngôi sao người Bỉ thẳng thắn thừa nhận Real Madrid mới là bến mơ đối với anh, mặc dù vẫn cam kết gắn bó với sân Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại.

Còn nhớ ngay sau khi cùng đội tuyển Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018, Hazard đã tuyên bố mong muốn “đổi gió” sự nghiệp, trùng khớp với thời điểm Real Madrid chia tay Cristiano Ronaldo sang Juventus và chấm tiền vệ của Chelsea như sự thay thế xứng đáng cho siêu sao Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên mới đây, Sarri lại khiến các CĐV đội nhà như ngồi trên động lửa khi bất chấp động thái cố gắng giữ chân và thuyết phục Hazard tiếp tục ở lại, ông khẳng định sẽ không cản đường nếu học trò thực sự nhất quyết mong muốn ra đi. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý:

“Tình hình của Eden tương đối phức tạp. Cậu ấy đã 28 tuổi và đang ở độ chín sự nghiệp. Nếu cậu ấy muốn ra đi, tôi nghĩ cậu ấy nên ra đi. Tất nhiên, tôi vẫn hy vọng điều ngược lại, rằng cậu ấy vẫn sẽ ở đây cống hiến cho Chelsea và tiếp tục phát triển, thăng tiến trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nhì Châu Âu. Tuy nhiên như đã nói, tôi muốn Eden làm điều gì khiến mình cảm thấy hạnh phúc và hứa sẽ không cản trở.”