Tin chuyển nhượng 30/5: Ramos lên tiếng về tin đồn chia tay Real

Ramos lên tiếng về tin đồn chia tay đội bóng thành Madrid, anh tuyên bố không ra đi vào tháng 6 này.

Trung vệ Ramos được cho là muốn rời Real Madrid ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1986 xuất hiện mâu thuẫn với Chủ tịch Perez, sau nhiều năm gắn bó với sân Bernabeu anh cũng muốn tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Cầu thủ 33 tuổi sẵn sàng đàm phán qua đó rời Real vào tháng 6 tới.

Ramos không rời Real ở Hè 2019

Ramos không rời Real ở Hè 2019

Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha, trong đó phải kể đến MU. Một vài đội bóng của Trung Quốc cũng muốn chiêu mộ thủ quân của Los Blancos. Ở nước Anh, M.U và Liverpool là những CLB quan tâm cầu thủ 33 tuổi. Một số đội bóng ở Trung Quốc cũng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Chủ tịch Perez tuyên bố ưu tiên giữ chân Ramos, ông không muốn để cầu thủ sinh năm 1986 rời Bernabeu ở Hè 2019. HLV Zidane cũng tuyên bố ông vẫn cần sự phục vụ của cựu sao Sevilla. Trong một diễn biến mới nhất, Sergio Ramos lên tiếng về tương lai, anh tuyên bố không rời Real như báo chí đồn thổi.

“Tôi không biết tại sao lại xuất hiện tin đồn tôi rời Real ở Hè 2019, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và sẽ không đi đâu cả. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Chúng tôi đang cùng nhau chuẩn bị cho mùa giải mới, Real cần nhanh chóng quên đi mùa giải thất bại vừa qua”.