Tin chuyển nhượng 30/8: Alexis Sanchez chính thức rời MU

Alexis Sanchez chính thức rời MU qua đó cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn 1 năm, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Alexis Sanchez gia nhập MU từ Arsenal đầu năm 2018 từ Arsenal dưới dạng trao đổi cầu thủ với Henrikh Mkhitaryan. Tại sân Old Trafford, tuyển thủ Chile được ưu ái nhận mức lương gần 500 nghìn bảng/ tuần song chơi không ấn tượng, anh chỉ ghi 5 bàn sau 43 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. MU đã muốn đẩy Sanchez ra đi.

Sanchez rời MU tới Inter Milan

Sanchez rời MU tới Inter Milan

Inter Milan là đội bóng quan tâm Sanchez, họ muốn mượn tiền đạo này. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng của Italia đã có tiền đạo 31 tuổi. Sanchez đã quyết định chia tay Old Trafford để cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm có kèm điều khoản mua đứt ở Hè năm tới.

MU vẫn phải trả mức lương 300.000 bảng/tuần cho Sanchez cho đến thời điểm tháng 6 năm 2020, khi Inter Milan chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Chile. Còn ở thời điểm hiện tại đội bóng của Italia chỉ phải trả 100.000 bảng/tuần cho cựu sao Arsenal.

Alexis Sanchez rời MU tới Inter Milan, Quỷ đỏ cũng đã có những lời động viên đến cầu thủ 31 tuổi trong màu áo CLB mới: “MU xác nhận để Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn 1 mùa, hợp đồng bao gồm điều khoản mua đứt. Chúng tôi chúc cậu ấy chơi tốt trong màu áo CLB mới”. Ngay sau đó, Sanchez cũng đã lên tiếng chia tay MU: “Tôi chúc MU sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải này”.

Trong quá khứ, cầu thủ 31 tuổi từng có 3 năm thi đấu trong màu áo Udinese dưới thời HLV Francesco Guidolin. Với việc đã có 3 năm thi đấu ở Serie A, Sanchez sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với đội bóng thành Milan.