Tin chuyển nhượng 31/03: HLV Zidane nói về khả năng Pogba tới Real

HLV Zidane đã lên tiếng về khả năng tiền vệ Paul Pogba cập bến Real ở Hè 2019, ông khẳng định thương vụ này rất khó xảy ra.

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh và Tây Ban Nha nói rất nhiều đến việc tiền vệ Paul Pogba có thể cập bến Real Madrid ở Hè 2019. Mọi chuyện bắt đầu từ những phát biểu của ngôi sao sinh năm 1993, anh khẳng định tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi bóng tại Real Madrid, và Pogba cũng cảm thấy vinh dự nếu được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane.

HLV Zidane nói về khả năng Pogba tới Real Madrid

HLV Zidane nói về khả năng Pogba tới Real Madrid

Theo giới chuyên môn, nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, khả năng Pogba ra đi là hoàn toàn có thể. Cầu thủ 25 tuổi đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới, anh muốn được thi đấu ở những giải đấu hàng đầu. HLV Zidane đã lên tiếng về khả năng tiền vệ Paul Pogba cập bến Real ở Hè 2019, ông khẳng định thương vụ này rất khó xảy ra.

“Pogba là một cầu thủ tốt, ai cũng biết điều đó. Tôi rất hâm mộ Pogba và đó chẳng phải tin tức mới mẻ gì. Giữa tôi và cậu ấy có mối quan hệ thân thiết, chúng tôi thường xuyên nói chuyện và trao đổi với nhau. Cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng mà đội bóng nào cũng muốn sở hữu, cậu ấy rất cần với mọi đội bóng”.

“Ở thời điểm hiện tại, Pogba đang là người của MU và tôi không có thói quen nói về những cầu thủ của những CLB khác. Tuy nhiên, cậu ấy cũng đã nói rằng mình thích Real Madrid, vậy nên biết đâu đấy, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”.